Categories
เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง งบ

คอร์สออนไลน์ “โตเกียว-เที่ยวเองได้ใช้งบนิดเดียว”

หมู่บ้านชิราคาวาโกะ(Shirakawa-go) กันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งขับรถไปจากที่นี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชมเท่านั้นค่ะ หมู่บ้านแห่งนี้ต่างล้ำลือถึงความสวยงามมากๆทีเดียว โดยเฉพาะช่วงเทศกาลเปิดไฟ แต่แอบเสียดายค่ะฟูไปเช็คมาว่าวันที่ฟูไปไม่ได้เปิดไฟด้วยซิ แต่ไม่เปงไรค่ะ ฟูก็จะไปค่ะ55+ I will journey to Shirakawago village. It takes 2 hours by automotive from Nagoya.我将前往白川乡村。 从名古屋乘车需要2个小时。 ประกาศผลการดำเนินงาน ณ สิ้นปี sixty six ปล่อยสินเชื่อใหม่สูงถึง 253,860 ล้านบาท สนองนโยบายรัฐบาล เดินหน้าช่วยคนไทยมีบ้าน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พร้อมดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลแล… KBANK จับมือ OR เปิดตัวบัตรเครดิตโฉมใหม่ “บลู เครดิตการ์ด” เพิ่มความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายทั้งการเดินทาง กิน เที่ยว ช้อป ด้วยคอนเซปต์ “ให้มากกว่าที่คิด” รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% รั… นาคาเมะกุโระ (Nakameguro) ประดับไฟเป็นถ้ำสีฟ้าตลอดสองข้างทางของแม่น้ำ Meguro เป็นระยะทางกว่า 1 กม .

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง งบ

และอีกวิธีที่ประหยัดงบได้มากเลยก็คือพกอาหารจากเมืองไทยไปด้วย เช่นบะหมี่สำเร็จรูปหรืออาหารซองทั้งหลายซึ่งช่วยได้มากในมื้อที่เบื่ออาหารญี่ปุ่นแถมประหยัดแบบสุดๆเหลือเงินไว้ชอปปิ้งได้เยอะเลย . ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีภัยทางธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงอย่าง พายุไต้ฝุ่นหรือสึนามิ ดังนั้นควรเช็คสภาพอากาศที่ญี่ปุ่นก่อนเดินทางเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะครับ เช็คสภาพอากาศได้ที่ Accuweather.com  ค่อนข้างแม่นยำและเช็คล่วงหน้าได้ 25 วัน. นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน three ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า seven-hundred เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก… แต่ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ณ ตอนนี้ ถ้าเรายังมีเวลาและมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว ได้ชีวิตที่เกือบเป็นปกติกลับคืนมา แบบที่อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ได้อย่างสบายใจ อย่าทิ้งโอกาสนี้นะคะ ออกมาเดินทาง มาใช้ชีวิตกันเถอะ.. นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… เราพักเบรคทานอาหารกลางวันกันระหว่างเดินทางต่อไปยังโตเกียว ที่ภัตตาคารอาหาร มื้อนี้ ของเราจัดมาเป็นเซตซาซิมิชุดใหญ่ เสิร์ฟด้วยเรือไม้ลำใหญ่อลังการมาก แถมปลาดิบยังสดมาก สมชื่อ “ญี่ปุ่นแดนปลาดิบ” ฟินๆ (อิ่ม)จุกๆ อีกแล้วมื้อนี้ สถานีต่อไป ลุยต่อ โตเกียวค่าาา..

ประมวลภาพสุดยอดงานสัมมนา “โอกาสตลาดทุนปีมังกร” และ… ปราสาทมัตสึโมโตะ (Matsumoto Castle) กันแล้วค่ะ จุดที่ปราสาทแห่งนี้ต่างจากปราสาทที่อื่นตรงที่ ปราสาทนี้จะเป็นสีดำ หรือเค้าเรียกว่าปราสาทอีกาดำ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดนากาโน่ (Nagano) Matsumoto Castle in nagano, japan.This castle is different from other castles. This fort will be black. Or they name it the Black Crow Castle. 这座城堡与其他城堡不同。 或者他们称它为黑乌鸦城堡.

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง งบ

ประมวลภาพงาน Virtual Seminar เต็มรูปแบบ “ธนาคารไทย… ประมวลภาพงานสัมมนา “จับช็อตเด็ดหุ้นดัง” และ “เจาะช… “ออริจิ้น จับมือ ไผ่ทอง” ตักความสุข แจกความสดชื่น จัดคาราวาน… ประมวลภาพงานสัมมนา “5G The New Beginning พลิกโฉมเศ… ประมวลภาพงานสัมมนา “Battle Strategy แผนฝ่าวิกฤติ พ… CRC จับมือบัตรเครดิต CardX จัดแคมเปญเอาใจสายช้อปร้านค้าในเคร…